Máy hàn điện tử của Hồng Ký

NSX Hồng Ký liên tục nghiên cứu sản xuất phân phối ra thị trường nhiều chủng loại máy hàn và đa dạng về tính năng kích thước màu sắc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ thợ hàn chuyên nghiệp đến bán chuyên và người dùng gia đình đến các loại máy hàn chuyên dụng phục vụ các công trình lớn nhỏ, nhà xưởng sản xuất gia công ...


Máy hàn và sản phẩm cơ khí Hồng Ký

 

Dòng sản phẩm máy hàn hồ quang (Máy hàn que):

Máy hàn điện tử hồ quang tay (hay còn gọi là máy hàn que) là quá trình hàn điện tạo sự  nóng chảy sử dụng điện cực là một que hàn (thường có thuốc bọc) và không sử dụng khí bảo vệ, tất cả các thao tác (gây hồ quang ,dịch chuyển que hàn, thay que hàn, vv..) đều do người thực hiện hàn thực hiện bằng tay. 

- Dòng sản phẩm máy hàn hồ quang gia đình: Tiêu chuẩn que hàn phải từ 1,6 - 3,2mm, có thể tạo nối mối hàn thép, hợp kim, carbon, đồng và một số kim loại màu khác, hiệu suất đạt được lên đến 80%. Sản phẩm máy hàn hồ quang có trọng lượng nhẹ, thích hợp với các công trình nhỏ và dùng hàn các vật dụng kim loại dùng cho gia đình.

- Dòng máy hàn điện tử hồ quang chuyên nghiệp với công suất mạnh. Đặc biệt phù hợp trong ngành thiết bị cơ khí, công trình xây dựng, garage, đóng tàu, cầu, thiết bị công nghiệp và dầu khí.

 

Máy hàn que

 

 

Dòng sản phẩm máy hàn điện tử sử dụng khí bảo vệ:

Máy hàn MIG: là máy hàn điện tử sử dụng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường có khí bảo vệ, điện cực là dây hàn nóng chảy, được cấp tự động vào vật hàn, trong môi trường bảo vệ là khí trơ Argon hoặc Heli, sử dụng bộ cấp dây.

Máy hàn TIG:(Tungsten Inert Gas) là máy hàn dùng điện cực Tungsten không nóng chảy. Điện cực chỉ dùng để duy trì hồ quang, tạo nhiệt lượng cao làm nóng chảy vật liệu hàn và que hàn. Toàn bộ mối hàn, tia hồ quang, điện cực hàn và vật liệu hàn được bao bọc bởi một lớp khí trơ Argon hay Heli. Do đó, dây hàn phải kẹp chung với ống thổi khí và nối với chai khí trơ. Do dùng môi trường khí trơ, nên kim loại không bị oxi hóa và không cần dùng thuốc hàn.

Máy hàn TIG có 2 loại:

  1. Một chiều.
  2. Xoay chiều.

Các máy hàn điện tử được thiết kế riêng cho từng mục đích khác nhau phụ thuộc vào vật liệu hàn và đặc tính hồ quang cần có.

Đây là dòng máy hàn điện tử chuyên nghiêp (vừa hàn que vừa hàn khí) có thể hàn sắt và Inox, công suất cực mạnh, sử dụng rộng rãi trong xây dựng, công nghiệp.

Máy cắt plasma: sử dụng nguyên lý hoạt động của khí Plasma để thực hiện cho quá trình cắt kim loại. Nguyên lý cắt Plasma dựa trên sự tận dụng nhiệt độ rất cao và tốc độ chuyển động lớn của khí từ miệng phun của đầu cắt plasma để làm nóng chảy và thổi kim loại khỏi rãnh cắt.

Chất lượng cắt plasma phụ thuộc vào cường độ dòng điện, khí sử dụng, tốc độ cắt và khoảng cách từ vật tới đầu cắt.

Share on Google Plus

About Bàn nâng xe máy thủy lực

Nội dung được xuất bản bởi và Chủ quản bởi Vinaseen Miền Trung. Nhà thầu cơ điện lạnh chuyên cung cấp máy hàn, máy cắt, máy nén khí . Các dụng cụn, máy móc cơ điện công nghiệp và dân dụng..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét